Niềng răng hiệu quả nhất với khay niềng răng invisalign


Hiện nay, lĩnh vực chỉnh nha nha khoa ngày càng phát triển đã tối ưu hơn về phương pháp niềng răng và một trong những phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay là niềng răng bằng khay niềng Invisalign, Ngoài tính thẩm mỹ mang lại cao nhất từ trước đến nay bạn còn có thể tự tháo khay ra một cách dễ dàng khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng hoặc chỉ đơn giản là tháo ra cho thoải mái. Tuy bạn có thể tháo rời khay niềng một cách dễ dàng nhưng bạn cũng cần phải mang khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ trong ngày nhằm đạt được kết quả niềng răng tốt nhất có thể. Chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật niềng răng Invisalign để biết được chi phí niềng răng Invisalign nhé.

Niềng răng với khay niềng Invisalign là gì?

nieng-rang-voi-khay-nieng-invisalign
Niềng răng với khay niềng invisalign.

hiện nay, nieng rang bang invisalign được rất nhiều người sử dụng do có tính thẩm mỹ khá cao. Nhiều máng niềng Invisalign trong suốt được lắp vào toàn bộ cung răng giúp bó sát giúp tạo ra lực để dịch chuyển răng về nơi theo đúng ý đồ điều trị của bác sĩ. Trong suốt quá trình điều trị, mỗi bệnh nhân phải thay khay niềng mỗi khay trong 1 đến 2 tuần và mất khoảng 20 đến 40 khay cho một ca niềng răng invisalign, theo như nghiên cứu và khảo sát của các bác sĩ mỗi sẽ khay xoay chuyển răng khoảng 0.25mm.

Những lý do nên niềng răng với khay Invisalign

Niềng răng với máng niềng Invisalign được xem là phương pháp niềng răng khắc phục được phần lớn các nhược điểm của các kỹ thuật niềng răng khác, với khay niềng bạn có thể dễ dàng tháp lắp một cách dễ dàng không như những mắc cài phức tạp thông thường. Ngoài ra, ngoài tính thẩm mỹ mà Invisalign mang lại còn có những ưu điểm khác sau đây:

Các ưu điểm của niềng răng Invisalign:

Tính thẩm mỹ khá cao

Nhờ cấu tạo từ nhựa trong suốt nên đã tạo cho khay niềng Invisalign sự khác biệt là bạn có thể niềng răng mà không một ai biết, từ đó bạn có thể tự tin thoải mái giao tiếp với những người xung quanh mà không lo ngại gì.
do máng Invisalign làm cho bằng nhựa trong suốt nên khiến những người xung quanh khác khó nhận thấy bạn đang niềng răng chỉnh nha, lại giúp che đi những khiếm khuyết của xương hàm răng hiện tại.

Sự tiện lợi và thoải mái

ly-do-nen-nieng-rang-voi-khay-invisalign
Lý do nên niềng răng với khay invisalign.

Vì đây là phương pháp niềng răng với máng niềng nên bạn có thể thoải mái tháo rời và lắp lại dễ dàng tạo cảm giác thoải mái không gây một dị ứng nào cho miệng và nướu, giúp bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng và ăn uống dễ dàng mặc dù đang trong quá trình niềng răng, không như những phương pháp niềng răng với mắc cài, bạn buộc phải đến trung tâm nha khoa nhờ sự trợ giúp của bác sĩ mới có thể tháo rời được mắc cài.

Hiệu quả niềng răng cao

Theo khảo sát của bác sĩ với các bệnh nhân của mình, thông thường chỉ trong 3 đến 4 lần thay máng đầu tiên bạn đã thấy được sự thay đổi rõ ràng trên hàm răng của mình.

Những ai nên niềng răng với Invisalign?

Đây được xem là phương pháp nieng rang khong mac cai hiện đại nhất hiện nay và không yêu cầu một yếu tố gì nên, phần lớn ai cũng có thể thực hiện niềng răng invisalign, các đối tượng thường áp dụng phương pháp này là:
- Người có răng bị hô,móm. thưa. lệch lạc, chen chúc nhau ở mức độ nhẹ.

- Người có khớp cắn ngược, khớp cắn bị hở, khớp cắn sâ với mức độ nhẹ.

- Những người bị dị ứng với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.

- Người có nhu cầu thẩm mỹ cao.

Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền thì hợp lý?

Với xu hướng hiện nay, mọi người đều muốn mình sở hữu sự thẩm mỹ mọi lúc mọi nơi nhất là trong sinh hoạt hằng ngày, do đó việc niềng răng với khay niềng Invisalign thật sự rất hiệu quả.
Đây được xem là phương pháp niềng răng có chi phí khá cao so với các phương pháp niềng răng khác. Sau đây là các lý do khiến chi phí lại cao đến thế:

+ Khay niềng được sản xuất với một quy trình và máy móc thiết bị hiện đại.

+ Mỗi người điều trị cần phải có một khuôn răng riêng.

+ Được sản xuất và gia công tại nước ngoài.

+ Phải cần có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật cao mới có thể điều trị một cách hiệu quả.

+ Sử dụng và phải thay nhiều khay niềng trong suốt quá trình niềng răng.

Từ những nguyên nhân trên hi vọng bạn sẽ nắm được phần nào lý do tại sao chi phí niềng răng lại cao đến thế.
nieng-rang-invisalign-gia-bao-nhieu-tien
Niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn giá thành niềng răng chỉnh nha Invisalign dao động từ khoảng 80 triệu đến 140 triệu đồng, Để biết được giá thành chính xác bạn cần phải đến trung tâm nha khoa để được thăm khám mới có thể biết được vì giá niềng răng invisalign còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn thế nào và bạn có đang bị các bệnh lý răng miệng nào không. Nếu có bạn buộc phải chữa trị cho hoàn toàn mới đạt yêu cầu niềng răng với invisalign. Khi đó chi phí niềng răng sẽ tăng.

Do đó để nắm rõ hơn về chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu? Bạn cần đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để các bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách tốt nhất, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 7103 để nắm rõ hơn các thông tin về kỹ thuật niềng răng invisalign nhé.




Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget