Những trường hợp nên trồng răng hàm


Nhu cầu trồng răng giả vĩnh viễn là nhu cầu thiết yếu của những người chẳng may gặp phải tình trạng mất răng đặc biệt là mất chiếc răng hàm. Do xã hội ngày càng phát triển do đó mức sống con người luôn tăng cao và nhu cầu trồng răng của mọi người cũng vậy, ai cũng muốn chiếc răng giả của mình có đầy đủ tính năng như một chiếc răng cũ. Biết được những điều đó, các bác sĩ nha khoa đã cho ra đời kỹ thuật trồng răng giả cố định implant để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Vậy quá trình implant răng hàm như thế nào và giá cay rang implant gia bao nhieu?

Những trường hợp cần trồng răng hàm:

Hiện nay có rất nhiều người gặp vấn đề xấu về răng đặc biệt là răng hàm, những vấn đề thường gặp như sâu răng hàm, gẫy răng hàm... Chiếc răng hàm nằm trên vòm hàm thường là răng số 5 hoặc số 6  còn được gọi là răng cấm, đây là chiếc răng phẳng sau vòm miệng mang nhiệm vụ quan trọng là nhai và nghiền nát thức ăn hỗ trợ thuận tiện cho việc tiêu hóa thức ăn tốt. Mặc dù chiếc răng hàm không giúp tăng tính thẩm mỹ nhưng chiếc răng này mang nhiệm vụ cực kỳ quan trọng để nhai thức ăn. Khi không có răng cấm, việc ăn nhai thức ăn sẽ trở nên vô cùng khó khăn đôi khôi thức ăn không được nhai kĩ sẽ dẫn đến những bệnh không tốt cho hệ tiêu hóa.
trong-rang-ham
Tại sao nên trồng răng hàm?

Thông thường những người có ý định trồng răng giả implant răng hàm thường có những vấn đề như việc ăn nhai chậm chạp, khản ăng nhai của răng yếu, răng cấm lung lay, không chịu được lực nhai lớn, răng hàm sâu, cảm giác đau gây việc ăn nhai không thoải mái. Những trường hợp cần cắm răng cấm khác có thể vì răng hàm mọc vẹo gây ảnh hưởng xấu các răng khác và cản trở việc ăn uống, cần nhổ và thay thế bằng chiếc răng khác cho phù hợp.Vì vậy, khi gặp phải tình trạng mất răng hàm chúng ta cần nhanh chóng trồng cho mình một chiếc răng hàm mới.

Việc trồng răng hàm thực hiện như thế nào?

Do vị trí răng hàm nằm sâu bên trong vòm miệng nên việc trồng răng hàm khá phức tạp. Nhưng nhờ kỹ thuật công nghệ nha khoa hiện đại hiện nay, áp dụng thiết bị tiên tiến và giải pháp tối ưu cao như ngày nay thì việc trồng răng hàm đã dễ dàng hơn rất nhiều. Trồng răng cấm nhằm khắc phục tình trạng ăn uống kém, ngăn chặn những cơn đau nhức bạn phải chịu đựng suốt quãng thời gian răng bị hư.
trong-rang-ham-hieu-qua
Trồng răng hàm như thế nào cho hiệu quả?

Hiện nay nha khoa có 3 phương pháp trồng răng hàm phổ biến đó là: cấy ghép răng sứ implant, làm cầu răng sứ và dùng răng giả tháo lắp. Mỗi phương pháp điều mang những ưu điểm và nhược điểm khác nhau cũng như giá tiền khác nhau. Nếu trường hợp bạn chỉ mất 1 chiếc răng hàm thì việc cắm răng hàm với phương pháp trồng răng implant thì sẽ đạt hiệu quả cao cũng như sẽ sở hữu cho mình một chiếc răng giả tuổi thọ vĩnh viễn. Tuy nhiên, quá trình điều trị của phương pháp trồng răng sứ implant đòi hỏi thời gian điều trị khá lâu do phải chờ thời gian trụ implant tương thích với khung xương hàm để cho việc cấy trụ implant không gây những kích ứng hay phản ứng xấu nào cho cơ thể.

Giá tiền trồng răng hàm implant là bao nhiêu?

cay rang implant gia bao nhieu? Đây thường là câu hỏi thường được mọi người thắc mắc khi có nhu cầu trồng răng implant. Tại mỗi trung tâm nha khoa đều có những chi phí khác nhau với dịch vụ trồng răng hàm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn thì giá thành dao động khoảng từ 15 – hơn 30 triệu/răng tùy từng loại trụ răng sứ implant mà bạn chọn và giá thành Abutment để gắn kết implant với cầu răng có giá khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu tùy vào loại răng bạn chọn.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Ngoài ra, bạn có thể trồng răng hàm với phương pháp làm cầu răng sứ tùy vào từng loại răng sứ bạn lựa chọn, loại răng sứ kim loại sẽ có chi phí rẻ hơn, khoảng từ ba triệu/răng. Tuy nhiên, với loại răng sứ tốt và có độ bền, độ chịu lực cao có thể lên tới hơn 10 triệu/răng. Tổng chi phí có thể lên đến khoảng gần 100 triệu/răng tùy từng loại. không chỉ thế, nếu răng bạn mắc phải những bệnh lý về răng miệng thì các bác sĩ sẽ đề xuất điều trị khỏi hẳn rồi mới được điều trị trồng răng, khi đó sẽ phát sinh thêm chi phí.

Qua bài viết về những thông tin về việc trong rang gia co dinh cho răng hàm, chắc hẳn các bạn đã có đáp án cho câu hỏi cay rang implant gia bao nhieu. Hãy nhanh đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn của chúng tôi để thực hiện cấy ghép răng hàm một cách an toàn và hiệu quả càng sớm càng tốt cũng như tránh được tình trạng tiêu xương hàm các bạn nhé. Liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline để nhận được sự tư vấn một cách chu đáo nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget